เขี้ยวชีวะ คลั่งสะพานนรก 2024 แนะนำ พากย์ไทย ดูฟรีเต็มเรื่อง

เขี้ยวชีวะ คลั่งสะพานนรก นับถอยหลังอีกไม่ถึง 1 เดือนที่แฟนคนไทยจะได้ระทึกไปกับภาพยนตร์มหันตภัยเมกะโปรเจกต์ของประเทศเกาหลีเรื่อง “Project Silence เขี้ยวชีวะคลุ้มคลั่งสะพานเมืองนรก” ผลงานสุดคลุ้มคลั่งจากผู้กำกับมากมายความสามารถ “คิมแท-กอน” (Sunshine Boys, Familyhood) ที่อัดแน่นด้วยกลุ่มดารามากเรื่องสามารถซึ่งเป็นความภูมิใจที่ทวีปเอเชียอย่าง “อีชอนคยุยงน” (Parasite, Sleep), “จูจีฮุน” (Along With the Gods 1-2, Kingdom) และก็ […]

ดูหนัง ไรอัน เรย์โนลส์ แนะนำ

ดูหนัง ไรอัน เรย์โนลส์ Deadpool แล้วก็ Deadpool 2 ภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษเรท R จากจักรวาล X-Men ที่แปลงเป็นขวัญใจคนท้องถิ่นในเวลาถัดมา หนังเล่าราวของ เวด วิลสัน อดีตกาลหน่วยพิเศษยอดความสามารถที่ปลดทำงานมาเป็นทหารรับจ้าง ก่อนที่จะพบว่าตนกำลังเป็นโรคมะเร็งระยะในที่สุด ก็เลยตอบตกลงข้อเสนอแนะจากชายลึกลับที่อ้างถึงว่าตนสามารถรักษาโรคร้ายดังที่กล่าวมาข้างต้นได้ ก่อนที่จะพบว่าโดยความเป็นจริงแล้ว นี่เป็นการทดสอบสร้างมนุษย์กลายพันธุ์ที่ก่อให้เกิดการเช็ดกทรมาทรกรรม เสียโฉม แล้วก็จุดเริ่มของภารกิจตามล่าที่ทำให้เขาแปลงเป็นวีรบุรุษศาลเตี้ยในชื่อ เดดพูล ดูหนัง ไรอัน […]

ดูหนังไอรอนแมน

ดูหนังไอรอนแมน ทุกภาค Iron Man (2008) มหาประลัยคนเกราะเหล็ก เรื่องย่อ : โทนี่ สตาร์ค (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) เป็นนักคิดค้นและก็นักอุตสาหกรรม มหาเศรษฐีพันล้านที่ถูกลักพาตัวไปขณะที่อยู่ต่างถิ่น และก็ถูกบังคับให้สร้างสรรค์อาวุธที่มีคุณภาพการล้มล้างสูง แทนที่เขาจะใช้ปัญญาอันเฉลียวฉลาด แล้วก็แนวความคิดอัจฉริยะประดิษฐ์ตามคำสั่ง แต่โทนี่กลับสร้างชุดเกราะไฮเทค รวมทั้งหนีพ้นการเช็ดกคุมขังมาได้ พอกลับมายังอเมริกาโทนี่ก็จำเป็นต้องประจันหน้ากับอดีตกาล และก็ล่วงรู้กลยุทธ์เลวร้ายที่มุ่งเผาผลาญโลก เขาก็เลยจำเป็นต้องสวมเกราะทรงประสิทธิภาพ และก็สาบานว่าจะปกป้องโลกใบนี้ในชื่อ ไอรอน […]

รวมหนัง gdh

รวมหนัง gdh แนะนำ ฉลาดเกมส์โกง (2560) รวมหนัง gdh เรื่องย่อ: เรื่องราวของนักเรียนมัธยมอีกทั้งสี่คน คนแรกลิน เด็กนักเรียนเรียนเก่ง ฉลาดหลักแหลม สอบได้ท็อปทุกวิชา เกรซคู่หูของลินที่มิได้เรียนเก่งแล้วก็ฉลาดหลักแหลมราวกับลินแต่ว่าก็มีลินที่รอช่วยเหลือด้วยแนวทางที่ไม่ถูกของลินทำให้เกรซสอบได้คะแนนดียิ่งขึ้น พัฒน์แฟนชายหนุ่มของเกรซที่ทราบว่าเพื่อนเกลอเกรซเป็นลินผู้ที่ชาญฉลาดที่จะช่วยเรื่องคะแนนสอบได้ก็เลยชักชวนลิน มาร่วมมือกันคดโกงข้อสอบโดยการมีคำแนะนำแลกเปลี่ยนกับเงินโตแล้วได้กำหนดแผนการคดโกงต่างๆทั้งยังมีแบงค์คนที่มีความจำเริศมาช่วยกลยุทธ์ทุจริตคราวนี้อีก ผลสรุปของการคดโกงของเด็กนักเรียนอีกทั้งสี่จะคืออะไรคงจะจำต้องรับดูกัน หัวข้อนี้ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่ลุ้นระทึกกับหนังมากยิ่งกว่าว่าจะถูกจับได้กับการคดโกงของทั้งยังสี่คนรวมทั้งมันจะเป็นอย่างไรหากถูกจับได้เป็นลุ้นหนักมากมายและก็มีความระทึกใจ มีข้อคิดเตือนใจจากประเด็นนี้มากมายสำหรับนักเรียนที่จะทำเรื่องที่ไม่ถูก มีความเพลิดเพลินทั้งยังได้การทราบจากหนังประเด็นนี้ดีเลิศ เป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยการตื่นเต้นและก็การหักมุม การแสดงและก็การควบคุมที่สุดยอดทำให้ภาพยนตร์นี้ยอดเยี่ยมในรูปภาพยนตร์ที่น่าจำรวมทั้งชวนชมของไทยในปี 2017 ถ้าเกิดคุณถูกใจภาพยนตร์ที่มีเรื่องมีราวราวที่สลับซับซ้อนแล้วก็ตื่นเต้น ภาพยนตร์ประเด็นนี้เป็นตัวเลือกที่ดี รวมหนัง […]